Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ Sinh viên

Căn cứ chương trình công tác Đảng năm 2012, ngày 27 tháng 12 năm 2012, tại Hội trường B3, Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII), Chi bộ Sinh viên đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 8 đoàn viên ưu tú:

 1. Nguyễn Đình Dũng – CĐ10NL2                

2. Dương Thị Thu Hương - ĐH09NL2

3. Đinh Đông Hiện - ĐH09NL1                      

4. Đỗ Thị Nga   ĐH09NL1

5. Nguyễn Thị Hoài Thương - ĐH09NL1       

6. Nguyễn Thị Thương - ĐH09NL3

7. Nguyễn Văn Tùng ĐH09KT2                     

8. Đoàn Thị Linh - ĐH09KT1

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ths. Khúc Văn Úy – Đảng ủy viên, Phó giám đốc Nhà trường, đồng chí Đoàn Văn Ba – Bí thư chi bộ Sinh viên, đại diện BCH Đoàn trường, các Bí thư chi bộ và tập thể Đảng viên chi bộ Sinh viên.

Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, nồng ấm. Các đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tuyên thệ trước Đảng kỳ những lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Niềm hân hoan và vinh dự của 8 đảng viên mới trong Lễ kết nạp

Thay mặt cho 8 đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Dương Thị Thu Hương bày tỏ và chia sẻ những cảm xúc, niềm tự hào và vinh dự đứng trong hàng ngũ Đảng, cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của Đảng ủy đối với những đóng góp của các đoàn viên ưu tú và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng sản.

 Phát biểu tại buổi Lễ, Ths. Khúc Văn Úy chúc mừng và mong muốn Đảng viên mới không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống và học tập, phục vụ cho lợi ích dân tộc, tiếp tục phấn đấu để trở thành Đảng viên chính thức của Đảng.

Nguyễn Minh Phúc

Hướng dẫn khai thác thư viện số